Chi tiết sản phẩm

RƯỢU GỪNG NGHỆ HẠ THỎ THIÊN PHÚC

Ngày đăng  09/07/2016 5:56:34 CH
Giá Vui lòng liên hệ
Khuyến Mãi
Lượt xem 7446
Chia sẻ

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
CAO CHÈ VẰNG THIÊN PHÚC
Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, tp.Đông Hà
Điện thoại:0949747789
E-mail:thienphucqt888@gmail.com

Rượu gừng nghệ hạ thổ, giải pháp làm đẹp tự nhiên sau sinh hiệu quả mà đơn giản.

Rượu gừng nghệ hạ thổ cách đây vài năm vẫn là 1 cái gì đó xa lạ, nhưng trong thời gian gần đây, mọi người nhắc nhiều đến loại rượu đặc biệt này. Rượu gừng nghệ sản xuất tuy đơn giản nhưng mất rất nhiều thời gian của chị em phụ nữ của chúng ta, và đặc biệt phụ nữ ngày nay, với ngàn thứ công việc làm chiếm hết thời gian của chúng ta.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của rất nhiều bà mẹ sau sinh, rượu gừng nghệ hạ thổ Thiên Phúc sản xuất 1 cách chuyên nghiệp rượu gừng nghệ hạ thổ, để giúp 1 phần nhỏ nhoi nào đó cho các bà mẹ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp sau sinh, để giúp các mẹ trở nên đẹp hơn, thon gọn hơn sau sinh.


 Để đảm bảo sức khỏe cho các mẹ, rượu gừng nghệ hạ thổ Thiên Phúc sản phẩm nguyên chất thiên nhiên 100%, và làm từ các nguyên liệu sạch 100%. Gừng và nghệ đều là gừng, nghệ ta, tuyệt đối không sử dụng gừng, nghệ Trung Quốc, rượu là rượu nguyên chất 100% không pha cồn. Sau khi rửa sạch các nguyên liệu gừng, nghệ và phơi ráo nước, đập dập nát và đổ rượu vào, và hạ thổ.

Thành phần của rượu gừng nghệ hạ thổ:
- Gừng ta
- Rượu ta
- Rượu nguyên chất không pha cồn

- Một 1 số thành phần thảo dược ( Đây là thành phần quan trọng, giúp không bị mất đi đi tính chất của gừng và nghệ khi hạ thổ, và đây là sự khác biệt của sản phẩm rượu gừng nghệ hạ thổ của rượu gừng nghệ hạ thổ Thiên Phúc so với những sản phẩm trên thị trường hiện nay.

 

Công dụng của rượu gừng nghệ:

Theo Đông y, gừng có tác dụng khử lạnh, vì gừng có tính nóng nên khi chúng ta mát xa với da, khi tiếp xúc với da sinh ra nhiệt, nhiệt sẽ làm phân hủy mỡ, giúp cơ thể tan hết mỡ thừa 1 cách nhanh chống, và đặc biệt nhờ rượu là chất dẫn giúp gừng phát huy nhanh hơn, giúp các mẹ nhanh chống tiêu tan hết mỡ thừa và vòng eo trở lại thon gọn và đẹp hơn lúc chưa sinh. Còn trong nghệ có chất curcumin giúp chống oxy hóa tuyệt vời, có tác dụng làm đẹp da, tăng cường miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, điều hòa huyết áp, chống nhiễm trùng, làm sáng da, và làm mờ vết thâm vùng bụng.

Cách sử dụng:
- Rượu gừng nghệ hạ thổ có thể sử dụng sau khi sinh 3 ngày.
- Trước khi sử dụng, lắc đều chai rượu, và đổ vào chén sạch với lượng vừa dùng ( Nên đeo găng tay ni long khi sử dụng để không bị vàng móng tay) . Dùng miếng vài bông mềm thấm rượu và thoa lên vùng bụng, sau đó lấy tay mát xa đều lên vùng bụng. Mát xa nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ và thoe chiều đẩy từ 2 eo về hướng bụng trước , và từ từ tăng dần cường độ mát xa lên.

- Sử dụng 2-3 lần ngày sau khi vệ sinh cá nhân.

- Có thể pha rượu với nước ấm để tắm, nhằm tăng cường sức khỏe, phòng cảm gió bệnh hậu sản.

Để có hiệu quả tốt nhất cho việc giảm eo sau sinh, các mẹ nên kết hợp sử dụng rượu gừng nghệ hạ thổ với muối thảo dược. Để hiểu rõ hơn các mẹ vào mục: Bộ sản phẩm giảm eo sau sinh của trang web này để hiểu rõ hơn về bộ sản phẩm giảm eo sau sinh kết hợp giữa rượu gừng hạ thổ và muối thảo dược, sử dụng trọn bộ sản phẩm để đạt hiệu quả cao hơn và tiết kiệm chi phí.

Hướng dẫn sử dụng bộ sản phẩm giảm eo gồm Rượu gừng nghệ hạ thổ và muối thảo dược:
Các bước thực hiện:
Bước 1: Xoa rượu và mát xa bụng
Đầu tiên, các mẹ nên lắc đều chay rượu trước khi sử dụng, sau đó đổ ra 1 chén sạch, dùng khăn mềm thấm rượu và thoa lên vùng bụng. Matxa nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ và theo chiều đẩy từ 2 eo về hướng bụng trước khoảng 10-15 phút, và từ từ tăng dần cường độ matxa lên. Mát xa nhằm giúp rượu thấm sâu vào bên trong, và tăng độ giản nở của các lỗ chân lông, nhằm giúp tinh chất thảo dược ngấm sâu vào vùng bụng. 

Bước 2: Quấn muối thảo dược
Cho muối vào chảo, và cho thêm khoảng 30ml nước, và rang khoảng 3-5 phút cho muối nóng, cho muối vào túi muối, và quấn túi muối vào vùng eo từ 1-2 tiếng ( trước khi quấn nên thử độ nóng phù hợp với cơ thể của mình). Và lần sau sử dụng ta để nguyên túi muối có sẳn muối trong đó vào lò vi sóng khoảng 1-2 phút, và quấn túi muối vào vòng eo. Túi muối có thể sử dụng được khoảng 2 tuần, sau 2 tuần ta nên thay túi muối khác vì lúc đó trong muối không còn chất thảo dược nữa.
Sau khi quấn túi muối, lau lại bằng nước ấm, có thể bôi thêm dầu dừa để trị thâm rạn tốt hơn.
Bên cạnh đó, chúng ta nên có 1 chế độ ăn khoa học hợp lý nhằm tốt cho sức khỏe và có 1 thân hình đẹp.

Chú ý:
- Không sử dụng rượu gừng nghệ để thoa mặt, vì da mặt rất mỏng so với da cơ thể.
- Không thoa rượu lên vùng bầu ngực và vết mổ
- Tuyệt đối không được uống rượu gừng nghệ

Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời, đậy nắm kín sau khi sử dụng.

 SẢN PHẨM CỦA CƠ SỞ THIÊN THÚC

Địa chỉ: Khu phố 5, Phường 3, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0949.747.789

Email: thienphucqt888@gmail.com

Wed: caochevangthienphuc.vn

 
 

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

Quay lại trang sản phẩm
X

Bạn cần tư vấn ?