Chi tiết sản phẩm

CAO KIM TIỀN THẢO THIÊN PHÚC

Ngày đăng  19/07/2016 3:54:20 CH
Giá 150.000 VNĐ
Khuyến Mãi
Lượt xem 8501
Chia sẻ

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
CAO CHÈ VẰNG THIÊN PHÚC
Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, tp.Đông Hà
Điện thoại:0949747789
E-mail:thienphucqt888@gmail.com

Cao Kim Tiền Thảo có tác dụng lợi tiểu, lợi mật, kháng viêm, hạ huyết áp.
     CÔNG DỤNG CHÍNH:

  1. 1. Lợi mật, thông tiểu tiện, thường dùng chữa sỏi thận, sỏi mật, sỏi bàng quang, phù thũng, viêm đường tiết niệu, khó tiêu… Thời gian điều trị phụ thuộc vào kích thước và vị trí của sỏi trong đường tiết niệu.

 Kết quả nghiên cứu dưọc lý hiện đại Thuốc có tác dụng rõ, tăng nhanh bài tiết mật nhờ vậy thuốc tống sạn mật, ống mật đau tắt giảm, hết hoàng đản.

2. Tăng lưu lượng máu ở thận, động mạch vành, tuần hoàn não và động mạch đùi cũng tăng. Loại Lysimachia (Quá lộ hoàn) đối với tụ cầu vàng, loại Glechoma (Hoạt huyết đơn) đối với tụ cầu vàng, trực khuẩn thương hàn, trực khuẩn mủ xanh đều có tác dụng ức chế.

3. Tán sỏi, Kim tiền thảo không có tác dụng rõ ràng với sỏi có cấu trúc oxalat canxi mà hiệu quả rõ hơn với sỏi có cấu trúc urate. Vì vậy người bệnh cần được chẩn đoán, chẳng hạn qua phân tích nước tiểu để biết đã vướng loại sỏi nào, trước khi quyết định dùng kim tiền thảo.   

Tác dụng của Kim Tiền Thảo không dựa vào cơ chế lợi tiểu. Người dùng thuốc vì thế nên kết hợp kim tiền thảo với một vài dược thảo có công năng lợi tiểu nhẹ, như râu mèo, râu bắp, atiso… để tăng tiến độ đào thải acid uric qua đường tiểu. Quan trọng phải uống nước cho đủ, nhất là trong giờ làm việc và thói quen đi tiểu ngay mỗi khi mắc tiểu.


 LIỀU LƯỢNG VÀ CÁCH DÙNG:

Pha loãng 1 gr - 2 gr Cao Kim Tiền Thảo với 500ml nước nóng, dùng làm nước uống hàng ngày, mỗi ngày uống từ 1l - 2l trở lên ( uống được càng nhiều nước càng tốt ).

-   Dùng liên tục trên 3 tháng sẽ có kết quả rõ rệt.

-   Có thể dùng được cho bệnh nhân tiểu đường.

    BẢO QUẢN

   Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.


 SẢN PHẨM CỦA CƠ SỞ THIÊN THÚC

Địa chỉ: Khu phố 5, Phường 3, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0949.747.789

Email: thienphucqt888@gmail.com

Wed: caochevangthienphuc.vn

 

 

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

Quay lại trang sản phẩm
X

Bạn cần tư vấn ?