Chi tiết sản phẩm

BỘT TRÀ XANH THIÊN PHÚC

Ngày đăng  23/07/2016 3:17:28 CH
Giá Vui lòng liên hệ
Khuyến Mãi
Lượt xem 10838
Chia sẻ

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
CAO CHÈ VẰNG THIÊN PHÚC
Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, tp.Đông Hà
Điện thoại:0949747789
E-mail:thienphucqt888@gmail.com

Bột trà xanh 100% nguồn gốc thiên nhiên. Không chứa bất cứ hóa chất hoặc chất tạo màu nào khác.

Công dụng tuyệt vời từ bột trà xanh mang lại luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao trong việc chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp da hiệu quả. Bột trà xanh nguyên chất tiện lợi sử dụng, đảm bảo an toàn với đa dạng các dưỡng chất thiên nhiên.

1. Công dụng chăm sóc da toàn diện

Mặt nạ chống nếp nhăn hoàn hảo

Bột trà xanh làm đẹp da, chống lão hóa, hạn chế các nếp nhăn nên luôn là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

Chỉ với những thao tác đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng mặt nạ bột trà xanh kết hợp cùng với thìa bột cám gạo cùng nước lọc tạo thành hỗn hợp dạng sệt đắp mặt 15 phút, dùng 1 lần/ tuần bạn sẽ cảm nhận ngay hiệu quả sản phẩm mang lại, không còn các nếp nhăn với làn da căng mịn.


Mặt nạ dưỡng trắng da

Để sở hữu làn da trắng mịn đó là điều mà chị em phụ nữ ai cũng mong muốn. Bột trà xanh có chứa rất nhiều loại vitamin A, C, E…có tác dụng bổ sung nguồn dưỡng chất tái tạo tế bào da, cải thiện sắc tố cho da trở nên trắng sáng, mịn màng.

Đặc biệt, đối với những bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì nên dùng mặt nạ bột trà xanh kết hợp với ½ hộp sữa chua đắp mặt 15 phút sẽ rất tốt để loại bỏ mụn, làm se khít lỗ chân lông

 

Chăm sóc tóc mềm mượt, chắc khỏe

Để có phương pháp chăm sóc tóc mềm mượt tốt nhất thì bạn hãy sử dụng bột trà xanh cùng nước cất, pha thêm chút tinh dầu để lưu giữ hương thơm bảo quản vào tủ lạnh. Mỗi khi sử dụng, hãy xịt nhẹ nhàng lên tóc sẽ giúp loại bỏ gàu hoàn toàn và dưỡng tóc mềm mượt hơn.

Bạn cũng có thể sử dụng nước trà xanh để gội đầu, để mang tới công dụng hiệu quả nhất.

 

2. Công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe

Không chỉ hiệu quả trong việc làm đẹp da, bột trà xanh có công dụng tốt cho sức khỏe: hỗ trợ điều trị bệnh và bảo vệ cơ thể luôn khỏe mạnh nhờ các thành phần chất vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

 

Phòng chống bệnh ung thư

Bằng nghiên cứu khoa học thực tế chứng minh, trong bột trà xanh có chứa hàm lượng chất polyphenolic cao, có khả năng ngăn chặn sự phát sinh các tế bào ung thư, khối u ác tính.

Các hoạt chất chống oxy hóa giúp phá hủy các nguyên nhân gây hiện tượng bệnh ung thư, tim mạch.


Tăng cường hệ thống miễn dịch

Là sản phẩm rất tốt giúp tăng cường sức đề kháng nhờ chất diệp lục có trong bài giúp cơ thể chống lại bệnh tật, ngăn chặn các tác nhân gây bệnh từ môi trường.

 

Hỗ trợ cho tiêu hoá

Đối với những người bị vấn đề đường tiêu hóa hay đường ruột thì sử dụng bột trà xanh là giải pháp rất tốt để giúp đánh tan lượng mỡ dư thừa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất tốt hơn để hạn chế các bệnh về đường ruột.

 

 SẢN PHẨM CỦA CƠ SỞ THIÊN THÚC

Địa chỉ: Khu phố 5, Phường 3, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0949.747.789

Email: thienphucqt888@gmail.com

Wed: caochevangthienphuc.vn

 

 

 


 

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

STTSản phẩmNgày đăng
1BỘT TRÀ XANH THIÊN PHÚC (10838) 23/07/2016 3:17:28 CH
2BỘT SẮN DÂY NGUYÊN CHẤT (8186) 29/07/2016 9:34:32 SA
3TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT THIÊN PHÚC (7891) 09/07/2016 10:21:27 SA
Quay lại trang sản phẩm
X

Bạn cần tư vấn ?