Chi tiết sản phẩm

DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT

Ngày đăng  26/07/2016 4:17:01 CH
Giá Vui lòng liên hệ
Khuyến Mãi
Lượt xem 1966
Chia sẻ

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
CAO CHÈ VẰNG THIÊN PHÚC
Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, tp.Đông Hà
Điện thoại:0949747789
E-mail:thienphucqt888@gmail.com

Tác dụng của dầu dừa không còn xa lạ với bạn, nhưng còn vô số những công dụng bí mật của dầu dưa mà hẳn rằng bạn sẽ vô cùng bất ngờ. Khám phá ngay.

Hãy cùng #caochevangthienphuc khám phá những tác dụng của dầu dừa mang lại cho cuộc sống, sức khỏe, làm đẹp để hiểu rõ tinh dầu dừa có tác dụng gì cách sử dụng để tận dụng một cách triệt để loại tinh dầu thiên nhiên quý giá này bạn nhé!


Công dụng của tinh dầu dừa đối với sức khỏe

Kháng viêm: Tinh dầu dừa nguyên chất có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn và chống lại quá trình oxy hóa rất tốt, nó đóng vai trò bảo vệ bạn tránh bị bệnh tim mạch, xơ vữa động mạch.

Tăng sức đề kháng: Có thể bạn chưa biết, dầu dừa tinh khiết còn giúp cho cơ thể tăng sức đề kháng và là chất thu lượm cholesterol thừa do gan bài tiết ra trong cơ thể.

Trị các bệnh như nứt gót chân, vảy nến, chàm, viêm da: Đều đặn mỗi ngày, trước khi đi ngủ bạn lấy 1-2 giọt tinh dầu dừa nguyên chất thoa lên vùng da đó để qua đêm. Cách này sẽ giúp chữa lành vùng da bị tổn thương, da cũng trở nên mềm mịn hơn.

Công dụng của tinh dầu dừa nguyên chất rất tốt cho trẻ sơ sinh: Nếu nhà bạn có em bé thì việc dự trữ trong nhà một chai tinh dầu dừa sẽ rất hữu ích bởi nó sẽ giúp trẻ giảm ngứa, đau hay bong da ở trẻ sơ sinh. Ngoài ra, các vết hăm cũng sẽ không còn gây đau rát cho trẻ nếu mẹ bôi dầu dừa lên vết hăm tã. Dầu dừa là sản phẩm thiên nhiên tuyệt đối an toàn nên mẹ không cần phải lo lắng.

Ngăn ngừa bệnh tim: Dầu dừa chứa khoảng 50% acid lauric, giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch, làm giảm tỷ lệ chấn thương ở động mạch và giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể: Các chất béo kháng sinh như acid capric, axit lauric, acid caprylic có tính kháng nấm, kháng khuẩn và khàng virut cao, đóng vai trò giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể.


Công dụng của tinh dầu dừa trong làm đẹp


Cân bằng độ ẩm cho da: Tinh dầu dừa giúp cân bằng độ ẩm cho da, nhất là với da khô nuôi dưỡng da khỏe mạnh, trắng hồng từ sâu bên trong. Vào mùa đông dầu dừa sẽ là lựa chọn khó lòng bỏ qua nếu bạn muốn dưỡng ẩm cho da, chống khô, nứt nẻ, cải thiện vùng da thô ráp nhờ thành phần tự nhiên có trong dầu dừa.

Giảm nếp nhăn, chống lại các dấu hiệu lão hóa da: Mỗi tối, trước khi đi ngủ bạn rửa mặt sạch rồi thoa một lớp mỏng dầu dừa lên da, massage 20 phút  sau đó rửa lại với nước hoặc sữa rửa mặt thật sạch. Cách này sẽ giúp có các mô liên kết của da khỏe mạnh, ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện, cung cấp dưỡng chất giúp phục hồi nhanh các tế bào da.

Dưỡng ẩm da mặt: Chăm sóc da mặt với tinh dầu dừa cũng khá đơn giản, buổi tối trước khi đi ngủ, bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch, thấm khô bằng khăn bông rồi lấy một ít dầu dừa thoa lên da mặt, massage nhẹ nhàng 15-20 phút rồi rửa sạch là được. Trong dầu dừa chứa khoảng 50% axit lauric – đây là chất tăng khả năng kháng nấm, vi khuẩn, virut, giúp phục hồi, làm lành vùng da bị tổn thương.

Dưỡng thể toàn thân, thư giãn: Hòa một chút dầu dừa với sữa tắm và tắm hàng ngày cũng sẽ giúp cho làn da thô ráp bị đẩy lùi, thay vào đó là làn da đẹp mịn màng hơn. Massage với dầu dừa sẽ giúp làm tăng sự lưu thông trên bề mặt da, giúp cơ thể giảm mệt mỏi, thư giãn.

Dưỡng ẩm cho môi: Thoa một lớp mỏng dầu dừa lên môi không chỉ giúp dưỡng ẩm mà nó còn giúp môi hồng hào, căng mọng.

Chăm sóc tóc: Tác dụng của dầu dừa với tóc thì khỏi phải bàn cãi, nếu bạn đang gặp phải tình trạng da đầu gàu, rụng tóc, tóc bị hư tổn, sợi tóc yếu thì nó sẽ được khắc phục nhanh chóng khi sử dụng tinh dầu dừa.

Cách làm: Lấy 2 thìa cà phê dầu dừa, thoa đền từ chân tóc tới ngọn, hoặc bạn chấm dầu dưa lên lược rồi chải bình thường. Ủ khoảng 20 phút sau đó lấy dầu gội đầu gội lại bình thường. Thực hiện tuần 1 lần. Dầu dừa sẽ giúp dưỡng ẩm cho da đầu, kích thích tóc mọc nhanh, hạn chế rụng tóc. Đặc biệt, dưỡng tóc với dầu dừa sẽ giúp tóc trở nên chắc khỏe, mọc dày và bóng mượt hơn.

Dưỡng mi, làm mọc mi, giúp lông mi mọc dài và dày hơn: Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn dùng tăm bông chấm dầu dừa rồi chải lên đều lên lông mi để qua đêm. Sau một thời gian bạn sẽ thấy được tinh dầu dừa làm dài mi, làm dày mi hiệu quả.

Xóa quầng thâm vùng mắt, loại bỏ các nếp nhăn li ti: Để loại bỏ quầng thâm quanh vùng mắt thì buổi tối bạn chỉ cần bôi dầu dừa lên vùng mắt bị quầng thâm là được. Cách này còn giúp làm giảm nếp nhăn rõ rệt nhờ các chất chống oxy hóa, vitamin có trong thành phần của dầu dừa

Tẩy trang, làm sữa rửa mặt: Cho 1-2 giọt tinh dầu dừa vào sữa rửa mặt và rửa như bình thường sẽ giúp loại bỏ sạch sâu bụi bẩn, lớp phấn trang điểm trên da dịu nhẹ.


Trị mụn trứng cá: Thoa trực tiếp dầu dừa lên vùng da nổi mụn một lớp mỏng, sau 20 phút rửa lại bằng sữa rửa mặt. Thực hiện tuần 2-3 lần. Các axit béo chuỗi trung bình như axit capric, axit lauric sẽ giúp kháng khuẩn, giảm mụn.

Chăm sóc răng miệng: Buổi sáng khi thức dậy, bạn lấy 1 thìa canh dầu dừa ngậm trong miệng khoảng 15 phút rồi súc miệng. Cách này sẽ giúp giết chết vi khuẩn cư trú trong miệng. Dầu dừa cũng tạo điều kiện cho cơ thể hấp thụ canxi, giúp răng chắc khỏe, ngăn ngừa sâu răng.

Tinh dầu dừa chống rạn da: Khi mang thai, nếu bạn sử dụng dầu dừa để thoa lên da một lớp mỏng sẽ giúp da trở nên mềm mịn, giảm và ngăn ngừa các vết rạn da rất hữu hiệu.


Giảm cân: Nếu muốn giảm cân, bạn chỉ cần dùng 1 thìa dầu dừa trước bữa ăn là được. Cách này sẽ giúp bạn kiềm chế cơn thèm ăn, kiểm soát được lượng thực phẩm đưa vào cơ thể.

Tẩy tế bào chết cho da: Để tẩy tế bào chết cho da, bạn lấy 2 thìa cà phê đường trộn đều với 3 thìa cà phê dầu dừa. Lấy hỗn hợp này đắp lên da đã được làm ướt. Massage nhẹ 3-4 phút là được.

Tác dụng của dầu dừa với da còn phải nhắc tới công dụng chữa cháy nắng cho da: Không chỉ giúp dưỡng da, dầu dừa còn giúp da của bạn trắng sáng lên rất tốt. Nếu da của bạn bị cháy nắng thì đừng quên lấy tinh dầu dừa thoa một lớp mỏng lên da, tinh chất có trong dầu dừa sẽ giúp xoa dịu vết bỏng rát, làm da sáng dần lên.

Trị nám da: Thoa tinh dầu dừa lên vùng da bị nám, massage vòng tròn khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm hoặc sữa rửa mặt.

Hẳn rằng với bài viết này, giờ đây bạn đã hiểu cặn kẽ tác dụng của dầu dừa và cách sử dụng dầu dừa hợp lý trong từng trường hợp. Đừng quên nên sử dụng dầu dừa nguyên chất để việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đạt hiệu quả tốt hơn bạn nhé.

 SẢN PHẨM CỦA CƠ SỞ THIÊN THÚC

Địa chỉ: Khu phố 5, Phường 3, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

Hotline: 0949.747.789

Email: thienphucqt888@gmail.com

Wed: caochevangthienphuc.vn



 

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

STTSản phẩmNgày đăng
1Tinh dầu tràm Đặc biệt Thiên Phúc (3255) 20/09/2016 9:11:51 SA
2TINH DẦU TRÀM HUẾ (2099) 26/07/2016 4:57:11 CH
3DẦU GẤC NGUYÊN CHẤT (2952) 26/07/2016 4:36:25 CH
4DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT (1966) 26/07/2016 4:17:01 CH
Quay lại trang sản phẩm
X

Bạn cần tư vấn ?